SHARE CODE ẨN TẤT CẢ CÁC WIDGET TRÊN FACEBOOK

SHARE CODE ẨN TẤT CẢ CÁC WIDGET TRÊN FACEBOOK

SHARE CODE ẨN TẤT CẢ CÁC WIDGET TRÊN FACEBOOK

Hello xin chào các bạn đã đến với blog của mình.Hôm bữa mày mò code thì mình vô tình tìm được cách ẩn tất cả các widget phụ ở facebook,thấy ...
Comment 8/13/2018
Hello xin chào các bạn đã đến với blog của mình.Hôm bữa mày mò code thì mình vô tình tìm được cách ẩn tất cả các widget phụ ở facebook,thấy nó khá hay nên mình đem lên share cho anh em
thủ thuật facebook,nguyễn diện blog

BẮT ĐẦU LÀM THÔI NÀO =))

.Bước 1 : Các bạn tải tiện ích j2 team Tại Đây
.Bước 2: Các bạn click chuột phải vào tiện ích →tool→dark theme editor
.Bước 4: Các bạn chỉ cần paste đoạn code bên dưới vào đó rồi save lại
.uiFutureSideNav{display:none}
.home_right_column{display:none}
._45mq{display:none}
._4wol{display:none}
._1-ia{display:none}
._59fb {display:none}
.jewelButton{display:none}
._1vc-{display:none}
._70j{display:none}
._2t_q{background: linear-gradient(270deg, #246655, #19c196);padding-left:15px;padding-right:-10px;padding-top:10px;padding-bottom:10px;border-radius:50px;Margin-bottom:20px;text-align:center}
._2t_q:hover{background: linear-gradient(270deg, #19c196,#246655);padding-left:15px;padding-right:-10px;padding-top:10px;padding-bottom:10px;border-radius:50px;Margin-bottom:20px;}
.alternate_name{display:none}

SHARE CODE ẨN TẤT CẢ CÁC WIDGET TRÊN FACEBOOK SHARE CODE ẨN TẤT CẢ CÁC WIDGET TRÊN FACEBOOK Nguyễn Đình Diện8.8stars based on9reviewsHello xin chào các bạn đã đến với blog của mình.Hôm bữa mày mò code thì mình vô tình tìm được cách ẩn tất cả các widget phụ ở facebook,thấy ...